Cây khuynh diệp

Một loại hương làm gợi nhớ đến lá khuynh diệp và long não với âm hương xanh tự nhiên. Loại hương này rất khó để phân lượng hợp lý trong nước hoa vì mùi hương của chúng rất mạnh.

Những cây và bụi thuộc họ cây sim này mọc hầu hết ở vùng Tháo Bình Dương đầy nắng. Hầu hết các chủng loại của khuynh diệp là đến từ Úc, New Zealand, và Tasmania. Loài cây này không cần phải canh tác do chúng mọc rất nhanh và thích ứng dễ dàng với các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới.

Loài cây này có nhiều đặc điểm được ưa chuộng như mọc nhanh để làm nguồn cung cấp gỗ, sản xuất ra dầu để dọn rửa và có tác dụng như chất diệt côn trùng tự nhiên, hoặc khả năng hút nước từ dưới mặt đất. Dầu của cây khuynh diệp hủ yếu dùng trong hương lý trị liệu. dầu cũng có khả năng khử trùng tốt.

Tinh dầu chiết xuất từ lá khuynh diệp có chưa hợp chất kháng khuẩn mạnh và có độc khi sử dụng một lượng lớn. Tuy nhiên loài gấu koala và một số loài thú có túi khác rất thích ăn loại lá cây này. Dầu khuynh diệp dược chiết xuất bằng cách chưng hơi cách thủy cành cây và lá.

Dầu khuynh diệp dùng để chữa bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, giúp người bệnh ho ra phần dịch dư thừa, chống cảm cúm, chữa nhiễm trùng da và bao tử

0 sản phẩm
0
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng